Chúng tôi cung cấp những giải pháp văn phòng hoàn toàn mới, giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán tối ưu chi phí và trở nên chuyên nghiệp hơn!

04 lợi ích của văn phòng trọn gói khiến các doanh nghiệp không thể làm ngơ!

 Văn phòng trọn gói đang dần trở thành sự lựa chọn được ưu tiên đối với các văn phòng đại diện công ty nước ngoài hay các công ty khởi nghiệp, bởi các lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 04 lợi ích của văn phòng trọn gói là gì nhé.

1. Lợi ích của văn phòng trọn gói là hợp đồng thuê rất linh hoạt

Các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói cho phép khách hàng ký hợp đồng thuê trong thời hạn ngắn chỉ khoảng vài tháng. Nội dung hợp đồng với các điều khoản rất linh hoạt, đảm bảo được các lợi ích của đôi bên.
loi-ich-cua-van-phong-tron-goi

Đây là một lợi thế cho các doanh nghiệp khi không phải tốn một khoản chi phí lớn hay chịu rủi ro huỷ hợp đồng từ phía chủ nhà cho thuê như các hợp đồng dài hạn truyền thống.
Doanh nghiệp có thể thoải mái sử dụng miễn phí các tiện ích văn phòng. Sau vài tháng, nếu không hài lòng thì có thể chuyển sang nơi khác phù hợp hơn.

2. Sử dụng chi phí hiệu quả và tránh lãng phí

Bạn chỉ cần trả tiền cho không gian mình sử dụng. Các chi phí phát sinh của văn phòng truyền thống như: Phí bảo trì lắp đặt hệ thống, mua sắm trang thiết bị, phí bảo vệ, lễ tân, lao công… và tất cả các dịch vụ tiện ích khác đều được nhà cung cấp đảm bảo đã có sẵn, và bạn chỉ việc chi trả với mức giá trọn gói, không phát sinh.
loi-ich-cua-van-phong-tron-goi-1

Với lợi ích của văn phòng trọn gói này thì doanh nghiệp chỉ cần tập trung nguồn lực vào chuyên môn của mình để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất, không phải lo lắng và quan tâm đến các chi phí nhỏ lẻ nào khác.

3. Được hỗ trợ toàn diện từ phía nhà cung cấp dịch vụ

Lợi ích của văn phòng trọn gói là khách hàng sẽ nhận được thêm các ưu đãi về chuỗi giá trị dịch vụ gia tăng như: Tư vấn thành lập doanh nghiệp, kế toán tài chính, tư vấn thuế, ....bởi các chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực đó.
loi-ich-cua-van-phong-tron-goi-2

Thêm vào đó, các khách hàng còn được nhà cung cấp dịch vụ đề xuất thêm gói dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt, giúp khách hàng sử dụng nguồn vốn một cách tiết kiệm nhất.

4. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị văn phòng tiện nghi

Người thuê văn phòng được sử dụng thoải mái các trang thiết bị hiện đại nhất được cung cấp sẵn thay vì phải bỏ vốn ra để đầu tư:
loi-ich-cua-van-phong-tron-goi-3

Các tiện ích bao gồm: Nội thất văn phòng, phòng họp hội nghị, phòng nghỉ, quầy nước uống miễn phí, hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông.
Các dịch vụ bao gồm: Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, nhân viên bảo trì hệ thống, bảo vệ bảo an, nhân viên vệ sinh.

Với 04 lợi ích của văn phòng trọn gói, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm để tập trung làm việc. Chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết đến 90% mối bận tâm của mình liên quan đến văn phòng.


Back to Top