Chúng tôi cung cấp những giải pháp văn phòng hoàn toàn mới, giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán tối ưu chi phí và trở nên chuyên nghiệp hơn!

Cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội giá rẻ chỉ từ 650k/tháng

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội hiện nay đang rất hot. Bởi dịch vụ này đã giải đáp được bài toán tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp. 

Văn phòng chia sẻ tối ưu chi phí cho doanh nghiệp như thế nào? 

Khi một doanh nghiệp hoạt động, văn phòng làm việc là yếu tố rất quan trọng, là nền tảng để doanh nghiệp phát triển. 
Nếu bạn chỉ cần một vài vị trí cho nhân viên của mình (đối với công ty ít thành viên hoặc công ty một thành viên), nhưng bạn nên biết một điều rằng: “Môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên của bạn nâng cao hiệu suất công việc tối đa”. Vậy nên, bạn thực sự cần chăm chút set-up một vị trí làm việc đầy đủ. 
Đối với các công ty có nhiều thành viên hơn, việc set-up văn phòng sẽ phát sinh ra nhiều chi phí và công việc: Thiết kế văn phòng, thuê người thực hiện, mua sắm trang thiết bị, làm hợp đồng nước, mạng, dịch vụ vệ sinh, an ninh, máy in, máy fax… Chi phí và thời gian để đầu tư vào công việc này sẽ dôi ra rất nhiều lần khi bạn bắt tay vào thực hiện. 
Giải pháp đưa ra cho bạn: Thuê văn phòng chia sẻ. Tất cả các tiện ích, tất cả các cơ sở vật chất, thậm chí bạn còn có lễ tân, nhân viên vệ sinh, an ninh, nhân viên bảo trì văn phòng mà không phải đi tìm nhân sự riêng cho mình. 
Phòng họp, thiết bị ánh sáng, internet tốc độ cao, điều hoà… tất cả các tiện ích này đều nằm trong một gói cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội. 

Đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội giá chỉ từ 650k/tháng

Hà Nội Office - Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. 
Hiện nay Hà Nội Office có 8 cơ sở tại: 
  • 1. Quận Ba Đình: Tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học
    2. Quận Cầu Giấy: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân
    3. Quận Thanh Xuân: Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến
    4. Quận Thanh Xuân: Golden Palm, 21 Lê Văn Lương
    5. Quận Hà Đông: HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu
    6. Quận Hà Đông: Tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú
    7. Quận Nam Từ Liêm: Tòa nhà AT Building (Cạnh tòa FLC, Ngõ 5 Lê Đức Thọ 30m)
    8. Quận Hoàng Mai: Helios Tower, 75 Tam Trinh
Với quy mô hơn 100 văn phòng nhỏ, 20 phòng họp hiện đại, 50 chỗ ngồi linh hoạt, bạn có thể thoải mái chọn lựa văn phòng của mình. 
Một số hình ảnh: 
cho-thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi
Văn phòng mini


cho-thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-1
Phòng họp lớn

Khu vực tiếp khách

cho-thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-2
Sảnh lễ tân

Chỗ ngồi linh hoạt


Back to Top