Chúng tôi cung cấp những giải pháp văn phòng hoàn toàn mới, giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán tối ưu chi phí và trở nên chuyên nghiệp hơn!

Hanoi Office - Cho Thuê Văn Phòng Ảo Giá rẻ chỉ từ 650.000 VND/ tháng

Trên con đường lập nghiệp luôn có rất nhiều thử thách, khó khăn và cơ hội. Những người làm kinh doanh thành công không chỉ nhờ vào may mắn, họ phải chính là những người can đảm, dám chấp nhận rủi ro. Bên cạnh đó, họ cũng chính là những người biết nắm bắt cơ hội tốt, giảm thiểu rủi ro, tăng khả năng đầu tư hiệu quả. Và việc tìm được dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ sẽ giúp ích rất nhiều trong công cuộc xây dựng công ty ở những bước đầu.


cho-thue-van-phong-ao-gia-re

Vậy, “văn phòng ảo” là gì?
Là dịch vụ đã có mặt trên thế giới từ lâu và mang tính hợp pháp được chính phủ các nước, trong đó có Việt Nam chấp thuận là một loại hình dịch vụ cho thuê bất động sản.
Dịch vụ này mang đến lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp các doanh nghiệp giải quyết phần lớn vấn đề về đầu tư chi phí văn phòng.

Những lợi ích của văn phòng ảo mang lại

Với các doanh nghiệp ở bước đầu thành lập, thường họ sẽ phải đầu tư những khoản chi phí lớn, trong đó chắc chắn có phần lớn chi phí văn phòng. Doanh nghiệp nào cũng đều muốn đem hình ảnh đẹp nhất, uy tín nhất để thể hiện trước khách hàng và đối tác của mình, việc này sẽ giúp doanh nghiệp có được bước thuận lợi ban đầu cho việc đàm phán và kí kết hợp đồng. Và Hà Nội Office sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó:

  • Hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại
  • Đội ngũ lễ tân hỗ trợ: Xinh đẹp, chu đáo.
  • Địa chỉ đặt tại những toà nhà văn phòng đẹp hạng A, B: Zen Tower, Sannam
  • Giao thông thuận tiện, nơi tập trung nhiều dân văn phòng hay các cơ sở kinh doanh khác: 12 Khuất Duy Tiến, 78 Duy Tân.
  • Chi phí tối ưu, tiết kiệm đến 90% so với chi phí tự thiết kế và xây dựng văn phòng ban đầu
  • Chỉ từ 650.000 VND/ tháng

cho-thue-van-phong-ao-gia-re-1

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ của Hà Nội Office hỗ trợ 11+ tiện ích

Quý khách được hỗ trợ miễn phí:
  1. Sử dụng địa chỉ để giao dịch, kinh doanh
  2. Chuyển tiếp thư/bưu phẩm
  3. Lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp và xinh đẹp
  4. Đặt bảng tên công ty
  5. Sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng để tiếp khách
  6. Sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in, fax, máy photo...
  7. Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh thường ngày.
  8. Điều hoà tạo không gian làm việc thoải mái
  9. Miễn phí điện, nước, internet tốc độ cao
  10. Và hỗ trợ thêm rất nhiều các dịch vụ khác: Thành lập doanh nghiệp, biên-phiên dịch, soạn thảo văn bản, dịch vụ viễn thông.

Chúng tôi, Hanoi Office cũng là những nhà đầu tư kinh doanh. Chúng tôi cũng đã từng trải qua giai đoạn lập nghiệp tìm kiếm khách hàng, mở rộng và phát triển kinh doanh, ổn định trong dài hạn. Bằng những kinh nghiệm của mình, chúng tôi thấu hiểu được sự kỳ vọng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ của mình.
Liên hệ hotline 097 509 1729 - 090 619 8389 để được tư vấn trọn gói về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Hà Nội Office



Back to Top