Chúng tôi cung cấp những giải pháp văn phòng hoàn toàn mới, giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán tối ưu chi phí và trở nên chuyên nghiệp hơn!

Khuyến mãi đến 24tr khai trương cơ sở Ba Đình, Văn phòng làm việc kiểu mới

Văn phòng cho thuê quận Ba Đình nằm tại vị trí “vàng”của trung tâm thành phố Hà Nội 


Văn phòng cho thuê quận Ba Đình của Hanoi Office nằm tại tòa nhà VMQ – số 87, Nguyễn Thái Học, Ba Đình. Nơi đây được xem là đầu não kinh tế của Hà Nội bởi tập hợp nhiều công trình văn hóa lâu đời, nhiều tiện ích vui chơi giải trí, các văn phòng chính trị.,… Quận Ba Đình được Hà Nội ưu ái để trở thành mảnh đất hội tụ đầy đủ tiềm năng phát triển về mọi mặt: Kinh tế, du lịch, chính trị, xã hội,…

Cung cấp dịch vụ văn phòng đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng  

Hanoi Office cung cấp cho doanh nghiệp các gói thuê văn phòng với mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Văn phòng ảo


Chỉ từ 900.000VNĐ/ tháng doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể sở hữu văn phòng với đầy đủ dịch vụ, tiện ích lại nằm ở vị trí vô cùng đắc địa.

Văn phòng trọn gói


Chỉ với 8.000.000VNĐ/ tháng, khách hàng chỉ cần xách máy tính đến và làm việc. Mọi trang bị từ bàn ghế, nước, điện, wifi, lễ tân chuyên nghiệp, máy in, máy fax,.. đều đã được Hanoi Office chuẩn bị đầy đủ. 
Bất ngờ hơn, chỉ từ 80.000VNĐ/ 4 giờ bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một chỗ ngồi làm việc lý tưởng tại văn phòng quận Ba Đình của Hanoi Office.

Cho thuê phòng họp 


Với công nghệ hiện đại nhất và mức giá cho thuê chỉ từ 200.000 VNĐ/ giờ phòng họp thường và 300.000 VNĐ/ giờ phòng họp trực tuyến, phòng họp cho thuê quận Ba Đình chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
✨ HANOI OFFICE - SUCCESS IN ALL YOUR PLANS ✨
☎️ Hotline: 085.339.4567 - 0904.388.909
🌐 Website: https://hanoioffice.vn/
Back to Top